* Công tác tiếp nhận và Trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường.
Từ ngày 01/01/2022 đến 30/12/2022 đã tiếp nhận: 1.326 hồ sơ:
Trong đó: - Đã giải quyết: 1.298 hồ sơ (trước hạn: 570 hồ sơ; đúng hạn: 709 hồ sơ; quá hạn: 19 hồ sơ
- Đang giải quyết: 28 hồ sơ (trong hạn: 27 hồ sơ, quá hạn: 01 hồ sơ)
* Kết quả đánh giá Mức độ hài lòng của công dân
Từ ngày 01/01/2022 đến 30/12/2022 đã tiếp nhận: 969 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHC: Rất hài long: 92,3 %; Hài lòng 7,7%; Không hài lòng: 0%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài long: 92,3 %; Hài lòng 7,7%; Không hài lòng: 0%
- Thái độ tiếp nhận và Trả kết quả: Rất hài long: 100 %; Hài lòng 0%; Không hài lòng: 0%
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 100%, Hài lòng: 0%; chậm hẹn nhưng chấp nhận được 0%; Không đúng hẹn: 0%.
- Hồ sơ thủ tục hành chính: Đơn giản: 100%, Cần giảm giấy tờ 0%, Phức tạp: 0%