* Thống kê từ 01/10/2023 đến 31/10/2023, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường đã tiếp nhận 63 hồ sơ, trong đó:
- Đã giải quyết 58 hồ sơ (trước hạn: 54 hồ sơ, đạt 93,1%; đúng hạn 3 hồ sơ, đạt 5,18%; quá hạn 1 hồ sơ, đạt 1,72%);
- Đang giải quyết 05 hồ sơ (trong hạn: 05 hồ sơ; quá hạn 0 hồ sơ).
- Hố sơ trực tuyến mức độ 2: 5 hồ sơ; hồ sơ mức độ 3,4: 58 hồ sơ (trong đó 31 hồ sơ mức độ 3, mức độ 4: 27 hồ sơ).
- Hồ sơ đã số hóa: 05 hồ sơ, đạt 100%.
* Từ ngày 01/10/2023 đến 31/10/2023, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận được 01 phiếu trực tiếp, 58 là đánh giá trực tuyến; kết quả đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 100; Hài lòng 0 %; Không hài lòng 0%
-Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 100%; Hài lòng 100%; Không hài lòng 0%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 100%; Hài lòng 0%; Không hài lòng 0%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 100%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 0%; Không đúng hẹn 0%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 100%; Cần giảm giấy tờ 100%; Phức tạp 0%;