I. Thống kê từ 01/1/2024 đến 30/6/2024, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường đã tiếp nhận 714 hồ sơ, trong đó:
- Đã giải quyết 690 hồ sơ (trước hạn: 588 hồ sơ; đúng hạn 102 hồ sơ; quá hạn 0 hồ sơ);
- Đang giải quyết 24 hồ sơ (trong hạn: 26 hồ sơ; quá hạn 0 hồ sơ).
- Hồ sơ tiếp nhận toàn trình và một phần (mức độ 3,4): gồm 664 hồ sơ trong đó mức độ 3: 184 hồ sơ, mức độ 4: 480 hồ sơ).
- Số hóa hồ sơ (chỉ số hóa hồ sơ mức độ 2): 50 hồ sơ, đạt 100%.
(Có Phụ lục 1 gửi kèm).
II. Kết quả đánh giá mức độ hài lòng của công dân
Từ ngày 01/1/2024 đến 30/6/2024, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận được 572 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch bằng 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến trên Huế -S gồm (38 phiếu trực tiếp, 534 phiếu trực tuyến), kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 100; Hài lòng 0 %; Không hài lòng 0%
-Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 100%; Hài lòng 100%; Không hài lòng 0%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 100%; Hài lòng 0%; Không hài lòng 0%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 100%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 0%; Không đúng hẹn 0%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 100%; Cần giảm giấy tờ 100%; Phức tạp 0%;
Phụ lục 1
TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ UBND PHƯỜNG THỦY LƯƠNG
(Thống kê theo lĩnh vực từ ngày 1/1/2024 đến ngày 30/6/2024)
T
|
Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp
|
Tổng số
|
Hồ sơ đã giải quyết
|
Hồ sơ đang giải quyết
|
Tổng số
|
Trước hạn
|
Đúng hạn
|
Trễ hạn
|
Tổng số
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
|
Tổng cộng
|
714
|
690
|
588
|
102
|
0
|
24
|
24
|
0
|
1
|
Chứng thực
|
443
|
443
|
417
|
26
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Đất đai (Cấp huyện)
|
50
|
38
|
25
|
13
|
0
|
12
|
12
|
0
|
4
|
Hộ tịch
|
202
|
190
|
127
|
63
|
0
|
12
|
12
|
0
|
5
|
Nghĩa vụ Quân sự
|
01
|
01
|
01
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
6
|
Bảo trợ xã hội
|
11
|
11
|
11
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
7
|
Thi đua khen thưởng
|
07
|
07
|
07
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|