Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường giám sát tình hình triển khai thực hiện khảo sát chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của UBND phường Thủy Lương
Ngày cập nhật 18/04/2022
Buổi giám sát về việc Đánh giá Mức độ hài lòng

Sáng ngày 15 tháng 04 năm 2022. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đã tiến hành giám sát  Ủy ban nhân dân phường việc thực hiện khảo sát Đánh giá MĐHL tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Thủy Lương. Tham dự buổi giám sát có Đ/c Nguyễn Hải- PBT, CT HĐND phường, đ/c Nguyễn Minh Công -PBT, CT UBND phường, Đ/c Phạm Thị Thanh Sơn -UVTV, CT UBMTTQVN phường, các đ/c thành viên đoàn giám sát cùng các đ/c công chức làm việc tai BP TN&TKQ của phường.

 

Thực hiện Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Quy định về việc khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh.UBND phường đã triển khai Quyết định này cho toàn thể cán bộ, công chức biết và thực hiện đúng theo quy định. Thực hiện việc đánh giá MĐHL đã đem lại những thuận lợi như sau: 

- Việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường được tổ chức thường xuyên hàng năm nên rất thuận lợi, đạt nhiều kết quả, tạo điều kiện để người dân, tổ chức phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính, xây dựng cính quyền, qua đó xác định những biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng quy định và sự hài lòng của người dân, tổ chức.

 - Qua các đợt khảo sát cho thấy mức độ hài lòng về sự phục vụ của hành chính đối với công dân, tổ chức được nâng lên.

- UBND phường nắm được chất lượng giải quyết thủ tục hành chính ở Ủy ban nhân dân phường và năng lực, đạo đức của công chức làm việc tại Bộ phận TN&TKQ. Thu thập ý kiến của người dân, tổ chức làm cơ sở để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức.

- Công việc của các cá nhân, tổ chức được quan tâm giải quyết nhanh hơn, thuận lợi hơn, phương thức phục vụ của chính quyền cơ sở được thể hiện rõ nét.

-  Mối quan hệ giữa cơ quan hành chính (cán bộ) với nhân dân, tổ chức chặt chẽ hơn và thân thiện hơn.

 Qua buổi giám sát các thành viên trong đoàn giám sát và các đ/c công chức làm vệc tại BPTN&TKQ cũng đã trao đổi ý kiến tìm ra nguyên nhân và các giải pháp khắc phục những tồn tại để thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn.

 

 

Tập tin đính kèm:
Đặng Thị Hằng
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 687.117
Truy cập hiện tại 62